Bộ đôi LG X Mach và X Max đã lộ diện qua đoạn video clip quảng cá

Đăng ngày: 18/07/2016 - Người đăng: admin

Joomla Templates and WordPress Themes

Dẫu biết rằng, LG đã công bố bộ đôi X Mach và X Max vào tháng 6 vừa qua, hứa hẹn sẽ chính thức bán ra thị trường trong thời gian sắp tới, nhưng vẫn biết rõ tháng mấy? Điều này có một phần giống với chiếc G5 tại thị trường Việt Nam, bởi sau khi trình làng một thời gian, dòng máy chính hãng vẫn chưa được lên kệ, chào bán tại các cửa hàng bán lẻ điện thoại trong nước.

Bộ đôi LG X Mach và X Max đã lộ diện qua đoạn video clip quảng cá

Ảnh sản phẩm được cắt ra từ đoạn clip quảng cáo của LG

Trong thời gian chờ bán chính thức X Mach cùng với X Max, hãng LG đã tung ra cả 2 đoạn clip quảng cáo cho bộ đôi sản phẩm trên. Căn cứ vào đoạn video quảng cáo, chiếc X Mach hỗ trợ mạng 4G  công nghệ LTE Cat.9 3CA, tốc độ truyền dữ liệu (tải xuống) lên đến 400 Mbps. Máy trang bị vi xử lý Snapdragon gồm 6 nhân, màn hình 5.5 inch với độ phân giải 2K, cảm biến vân tay đặt tại vị trí mặt lưng.

Bộ đôi LG X Mach và X Max đã lộ diện qua đoạn video clip quảng cá

 

 

Ảnh sản phẩm được cắt ra từ đoạn clip quảng cáo của LG

Đối với đoạn clip thứ 2 giới thiệu về X Max, sản phẩm có kích thước khá lớn, dẫu không to hơn khi so với X Mach, bởi nó có kích thước màn hình 5.5 inch. Tuy nhiên, không giống như X Mach, chiếc X Max trang bị cấu hình thấp hơn. Bởi lẽ, màn hình X Max có độ phân giải dừng ở mức 720p, trang bị vi xử lý lõi tứ cho xung nhịp 1.3 GHz, RAM cũng chỉ đạt dung lượng 2 GB.

Có vẻ như, chiếc X Max chính là phiên bản khác của dòng X5 vốn đã được trình làng tại quê nhà Hàn Quốc trong thời gian vừa qua. Thời điểm hiện tại, hãng LG vẫn chưa tiết lộ đầy đủ thông số kỹ thuật về X Mach và X Max, chỉ biết rằng bộ đôi smartphone trên sẽ chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow trước khi đến tay khách hàng.

Tham khảo Phonearena

  • Tags:

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất

Chart
  • Số đt bàn: 02746.295.857
  • Số đt di đông: 0918.293.594
  • Thư điện thử: daynghebachkhoapro@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 727, Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương