Thêm nhiều ảnh chính thức của Galaxy Note 7

Đăng ngày: 22/07/2016 - Người đăng: admin

Joomla Templates and WordPress Themes

Có lẽ Samsung nên đẩy nhanh tiến độ ra mắt chiếc Galaxy Note 7 bởi ở thời điểm hiện tại, gần như mọi thông tin của máy đã lộ diện. Điều người ta băn khoăn nhất về sản phẩm này thời điểm hiện tại có lẽ là việc, máy có dùng mặt kính cong Gorilla Glass 5 mới nhất hay không.

Sau khi những hình ảnh về chiếc Note 5 màu Blue Coral (tạm dịch là xanh san hô) kèm bút S Pen được tung lên mạng, ảnh chính thức các mầu còn lại của máy lại vừa xuất hiện, chẳng hạn như màu Siver Titanium hay Gold Platinum.

Them nhieu anh chinh thuc cua Galaxy Note 7 hinh anh 3Them nhieu anh chinh thuc cua Galaxy Note 7 hinh anh 4
 
 
Trên những chiếc Galaxy cao cấp đời mới, Samsung thường tạo ra những màu sắc mới mẻ, bắt mắt.

Khác biệt lớn nhất của những hình ảnh rò rỉ mới so với trước đây là việc dòng chữ Galaxy Note 7 ở mặt lưng máy đã biến mất. Trước đó, Galaxy Note 5 cũng chỉ có dòng chữ Samsung ở mặt sau.

2016 không phải là năm cách mạng về thiết kế của điện thoại Samsung. Nếu như S7 và S7 edge được xem là phiên bản hoàn thiện hóa S6 và S6 edge thì Note 7 cũng làm điều tương tự so với Note 5.

Qua những hình ảnh rò rỉ, có thể thấy thiết bị này sở hữu thiết kế trau chuốt hơn đến từng đường nét, mặc dù kiểu dáng cơ bản không đổi so với Note 5.

Them nhieu anh chinh thuc cua Galaxy Note 7 hinh anh 5Them nhieu anh chinh thuc cua Galaxy Note 7 hinh anh 6
 
 
Note 7 màu siver titanium.

Máy được cho sử dụng màn hình cong 2 cạnh giống với S7 edge. Cấu hình của Note 5 cũng sẽ nằm trong nhóm tốt nhất thị trường với màn hình 5,7 inch Quad HD, RAM 6 GB và pin 4.000 mAh. Về phần mềm, model này sẽ bổ sung tính năng nhận diện võng mạc, cùng với đó là những cải tiến với bút cảm ứng S Pen.

Máy sẽ ra mắt vào ngày 2/8 và bán ra ngay trong tháng. Với việc trang bị màn hình cong, nhiều khả năng giá bán của Note 7 sẽ bị đội lên khá cao so với Note 5. Cách đây ít ngày, model này được chào bán với giá lên đến gần 940 USD tại châu Âu.

  • Tags:

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất

Chart
  • Số đt bàn: 02746.295.857
  • Số đt di đông: 0918.293.594
  • Thư điện thử: daynghebachkhoapro@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 727, Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương