Zenfone mới có giá 18,4 triệu đồng, đắt hơn Galaxy S7

Đăng ngày: 14/07/2016 - Người đăng: admin

Joomla Templates and WordPress Themes

zenfone-moi-co-gia-18-4-trieu-dong-dat-hon-galaxy-s7-page-2

Việt Nam là thị trường quốc tế đầu tiên ra mắt Zenfone 3 Series.

Asus tỏ ra khá ưu ái Việt Nam khi đây là thị trường quốc tế đầu tiên được hãng giới thiệu dòng Zenfone 3 mới. Không chỉ vậy, ngoài 3 model là Zenfone 3, Zenfone 3 Deluxe, Zenfone 3 Ultra đã tiết lộ cuối tháng 5, hãng còn trình làng thêm Zenfone 3 Max và Zenfone 3 Laser ở mức giá thấp hơn. Hãng công nghệ Đài Loan cũng đưa ra hàng loạt sản phẩm cao cấp khác như máy tính xách tay ZenBook 3, tablet biến hình Transformer 3 và Transformer 3 Pro.

Ngạc nhiên lớn nhất với hàng trăm người có mặt tại hội trường hôm nay là việc Asus thay đổi triết lý cũng như cách định vị sản phẩm. Thay vì chỉ tầm trung và giá rẻ, hãng năm đánh cả vào dòng cao cấp với Zenfone 3 Ultra và Zenfone Deluxe. Đáng chú ý khi phiên bản đắt nhất có giá tới 18,49 triệu đồng, bằng hoặc cao hơn so với nhiều flagship từ Samsung, HTC hay LG. Đây được coi là chiêu thức làm tăng giá thương hiệu Asus, vốn đã quen thuộc với mác smartphone giá rẻ hai năm nay.

zenfone-moi-co-gia-18-4-trieu-dong-dat-hon-galaxy-s7-page-2-1

Asus đem đến bất ngờ khi định giá Zenfone 3 Deluxe ở mức rất cao.

Trong khi đó, dòng Zenfone 3 chủ lực với thiết kế đẹp, hiện đại có giá bán lần lượt là 7,99 triệu đồng cho bản 5,2 inch và 8,99 triệu đồng cho bản 5,5 inch. Đây được coi là mức giá hợp lý nhưng hứa hẹn đầy khó khăn cho Asus bởi phân khúc giá này đang khá chật chội khi có sự góp mặt của tất cả các thương hiệu điện thoại lớn.

Để không bỏ lỡ phân khúc giá truyền thống mọi năm, Asus ra mắt thêm Zenfone 3 Max và Zenfone 3 Laser với giá bán tương ứng là 4,5 và 6 triệu đồng. Hai model này có cấu hình tốt so với giá bán, kiểu dáng không giống dòng Zenfone 3 thường nhưng cũng khá hấp dẫn.

Không chỉ Zenfone 3 Deluxe, Asus còn làm người xem bất ngờ khi công bố mức giá lần lượt cho các mẫu máy tính cao cấp. Đầu tiên là ZenBook 3 với hàng loạt trang bị công nghệ mới như màn hình siêu nét, viền mỏng, cảm biến vân tay một chạm, cấu hình siêu mạnh nhưng giá bán cũng rất cao, lên tới 44,99 triệu đồng. Model này sẽ là đối thủ với chiếc HP Spectre 13 cũng mới ra mắt Việt Nam gần đây.

zenfone-moi-co-gia-18-4-trieu-dong-dat-hon-galaxy-s7-page-2-2

Asus không giấu diếm tham vọng đẩy giá trị thương hiệu khi trang bị những tùy chọn cao cấp nhất cho sản phẩm của mình cùng một mức giá rất cao.

Để làm đối trọng với dòng Surface Pro, Asus cũng tung ra model Transformer 3 Pro. Máy có thiết kế chân đứng gấp tương tự như đối thủ nhưng mỏng hơn. Tuy nhiên, giá bán của dòng sản phẩm này cũng rất cao. Hai phiên bản giá 32 và 40 triệu đồng.

Cuối cùng là chiếc Transformer 3, đối thủ của iPad Pro với bút viết kỹ thuật số nhưng chạy hệ điều hành Windows. Gía bán của máy là 26,99 triệu đồng, tương đối hợp lý với cấu hình nhưng lại quá lạ lẫm với người dùng đã quen với thương hiệu Transformer lâu nay có giá chỉ trên dưới 10 triệu đồng.

Tuấn Hưng & Huy Đức

  • Tags:

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất

Chart
  • Số đt bàn: 02746.295.857
  • Số đt di đông: 0918.293.594
  • Thư điện thử: daynghebachkhoapro@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 727, Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương