Dạy nghề ĐIỆN CÔNG NGHIỆP tại Bình Dương

Đăng ngày: 06/01/2019 - Người đăng: admin

Dạy nghề ĐIỆN CÔNG NGHIỆP tại Bình Dương

Dạy nghề Điện Công Nghiệp - Nhanh ra nghề, lương cao - không yêu cầu thi tuyển đầu vào.

Nghề Điện Công Nghiệp đóng một vai trò quan trọng trong quá trình phát triển thị trường lao động của tỉnh Bình Dương theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa theo xu hướng của cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Trung tâm Bách Khoa Pro thông báo chiêu sinh các lớp dạy nghề điện công nghiệp để đáp ứng các yêu cầu lao động kỹ thuật từ đơn giản đến phức tạp cho tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung. Người công nhân kỹ thuật điện công nghiệp sẽ phụ trách các khâu thi công kỹ thuật, đấu nối thi công hệ thống điện theo các bản vẽ kỹ thuật, và vận hành hệ thống điện, máy điện theo các nguyên lý chỉ dẫn đã được xây dựng.

Học nghề điện công nghiệp thực hiện được các công việc trên thiết bị điện dân dụng và công nghiệp đạt yêu cầu về tiêu chuẩn và an toàn như: Lắp đặt và đấu nối các hệ thống truyền dẫn tín hiệu công nghiệp. Lắp đặt, đấu nối, lập trình và vận hành thiết bị lập trình LPC. Lắp đặt, đấu nối, lập trình và vận hành thiết bị lập trình vi điều khiển. Lắp đặt và kiểm tra các thiết bị điều hòa không khí. Lắp đặt và kiểm tra thiết bị điều khiển điện – khí nén. Vận hành và bảo dưỡng thiết bị điện công nghiệp…

Cơ hội nghề nghiệp và vị trí lao động:

Sau khi tốt nghiệp, dù chọn công việc trong DN hay làm tự do, ưu điểm của nghề này là học sinh có thể đi làm ngay. Hiện nay, khi các khu công nghiệp phát triển rộng khắp đất nước, nhu cầu về nhân lực trong lĩnh vực điện công nghiệp theo đó cũng tăng cao.

Nghề điện công nghiệp "có mặt" ở hầu hết các lĩnh vực xã hội vì vậy những người theo nghề này có thể làm việc tại các công ty, xí nghiệp và cả ở lĩnh vực điện dân dụng hoặc tự mở cửa hàng kinh doanh hay làm nghề tự do tùy ý vì nghề này không cần nhiều vốn.

Vị trí làm việc:

– Nhà máy sản xuất điện;

– Các bộ phận quản lý, vận hành, bảo trì mạng lưới điện công nghiệp;

– Các công ty xây lắp điện với nhiều vị trí khách nhau như: bộ phân thiết kế mạng lưới điện công nghiệp, bộ phận quản lý – sản xuất thiết bị điện công nghiệp…;

– Các nhà máy sản xuất: vận hành và bảo trì mạng lưới điện công nghiệp trong nội bộ công ty.

Các công ty, xí nghiệp luôn “dọn chỗ” mời các Kỹ sư điện vào làm việc với mức thu nhập khá cao, đặc biệt là những thợ có tay nghề khá, giỏi. Đặc biệt, học nghề Điện công nghiệp ra, học viên còn có cơ hội đi lao động ở nước ngoài với mức thu nhập 50.000 – 60.000 USD/ năm.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Trung tâm dạy nghề điện công nghiệp - Bách Khoa Pro Bình Dương - bachkhoapro.edu.vn

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất

Chart
  • Số đt bàn: 02746.295.857
  • Số đt di đông: 0918.293.594
  • Thư điện thử: daynghebachkhoapro@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 727, Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương