iPhone 7 có tới 4 phiên bản màu khác nhau

Đăng ngày: 15/07/2016 - Người đăng: admin

Joomla Templates and WordPress Themes

Cách đây vài tuần, xuất hiện những tin đồn nói rằng Apple sẽ trang bị cho chiếc iPhone 7lựa chọn màu mới – đó là màu đen không gian và màu xanh đậm.

iPhone 7 có tới 4 phiên bản màu khác nhau - 1

iPhone 7 có 4 phiên bản màu sắc

Tuy nhiên, một bức ảnh vừa mới rò rỉ cho thấy, iPhone 7 sẽ không có 2 màu như rò rỉ ban đầu, mà nó có sẵn trong 4 phiên bản màu sắc khác nhau là bạc, xám, vàng, và vàng hồng. Đây là những màu sắc cơ bản đang được Apple trang bị trên iPhone 6s.

Ngoài ra, có thông tin cho rằng Apple sẽ vẫn làm việc trên phiên bản iPhone 7 màu đen không gian, và một phiên bản màu trắng giống như iPhone 4s. Tuy nhiên, những model này sẽ được Apple ra mắt đợt sau.

Hình ảnh rò rỉ lần này cũng cho thấy, đây là mẫu iPhone 7 tiêu chuẩn bởi nó có camera đơn với thiết kế hơi lồi và đèn flash LED bên cạnh. Vị trí vạch ngăn ăng-ten đã được thiết kế gọn vào hai phần mép trên và dưới của máy, cạnh phải vẫn là phím nguồn và khay SIM.

Trong khi ở góc nhìn này chúng ta không thể thấy các cạnh máy còn lại, nhưng theo nguồn tin thân cận từ đối tác sản xuất linh kiện cho Apple tiết lộ thì chắc chắn iPhone 7 không có giắc cắm tai nghe 3.5mm và nó sử dụng chung với cổng sạc. Màn hình được cho vào khoảng 4,7 inch.

Theo Nguyễn Thanh (Dân Việt)

                                                                                                                                          

  • Tags:

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất

Chart
  • Số đt bàn: 02746.295.857
  • Số đt di đông: 0918.293.594
  • Thư điện thử: daynghebachkhoapro@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 727, Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương