Rò rỉ điểm hiệu suất cao ngất ngưởng của iPhone 7

Đăng ngày: 16/07/2016 - Người đăng: admin

Joomla Templates and WordPress Themes

Nhiều người cảm thấy không vui khi biết  vẫn giữ nguyên thiết kế cũ cho thế hệ iPhone kế tiếp. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng hãy chú trọng vào những nâng cấp Apple phần cứng của iPhone 7 hơn là vẻ ngoài của nó.

Thực tế, những tin đồn cho thấy iPhone thế hệ tiếp theo sẽ thừa hưởng một phần cứng mạnh mẽ hơn, hiệu suất cao hơn và dung lượng pin cũng sẽ làm thoả mãn người dùng hơn. Tin rò rỉ mới đây cho thấy điểm Geekbench khá cao của vi xử lý A10 (được cho là sẽ trang bị trên iPhone 7). Theo đó, A10 hơn A9 của iPhone 6S 500 điểm và ngang ngửa với chip A9X của iPad Pro. 

Ro ri diem hieu suat cao ngat nguong cua iPhone 7 hinh anh 1
Sức mạnh của từng thế hệ chip từ A4 đến A10. Ảnh: TechTastic.

Năm vừa rồi, người dùng có thể thấy rõ ràng sự khác biệt giữa hai sản phẩm iPhone 6 và 6s. Dòng S năm ngoái được Apple ưu ái tăng mạnh về hiệu suất, nhiều RAM hơn, đồng thời vi xử lý cũng được làm hiệu quả hơn đáng kể.

Với ý tưởng đó, nhiều người kì vọng  iPhone 7 sẽ còn mạnh mẽ hơn nhiều so với iPhone 6s. Nếu iPhone 6s từng đè bẹp các đối thủ có thông số cấu hình cao hơn, iPhone 7 cũng sẽ làm được điều tương tự, thậm chí mang trong mình sức mạnh của một con quái vật phần cứng.

Năm nay, vi xử lý A10 được sản xuất bởi công ty TSMC của Đài Loan dựa trên qui trình 16nm FinFET.

Đăng Khoa

  • Tags:

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất

Chart
  • Số đt bàn: 02746.295.857
  • Số đt di đông: 0918.293.594
  • Thư điện thử: daynghebachkhoapro@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 727, Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương